Trang chủ Tin tức Thoát nhanh ‘ thế giới chuột gaming’ trong nháy mắt với mẹo chọn...

Thoát nhanh ‘ thế giới chuột gaming’ trong nháy mắt với mẹo chọn chuột siêu tốc

18
0

Khi chơi game, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bạn. Một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến trải nghiệm các tựa game đó là bàn phím và chuột. Thật tuyệt vời khi bạn sở hửu cho mình một con chuột phù hợp với tay và trò chơi của bạn. Nó sẽ giúp thoải mái và linh hoạt hơn rất nhiều khi chơi game – một trò chơi cần sự linh hoạt, nhanh chóng, chính xác. Và bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẹo chọn chuột nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi ‘mê cung  chuột Gaming’ dễ dàng

Quang hay Laser? : Cả hai loại cảm biến đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời, nhưng chuột quang có độ chính xác tốt hơn một chút trong khi chuột laser hoạt động trên nhiều bề mặt hơn. Nếu bạn thực sự kén chọn, hãy tìm một cảm biến quang học, tốt nhất là một cảm biến được thiết kế hoặc phát triển với PixArt.

Không dây hay có dây? : Chuột không dây đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua, nhưng chúng vẫn có những nhược điểm bao gồm thời lượng pin hạn chế (đặc biệt là với RGB) và độ trễ có thể xảy ra. Nếu bạn chọn không dây, hãy nhắm đến một thiết bị có thời lượng pin từ 30 giờ trở lên. Bạn cũng cần phải quyết định xem bạn muốn Bluetooth hay 2,4 GHz hay cả hai. Bluetooth rất thuận tiện để chuyển đổi giữa nhiều thiết bị, nhưng đi kèm với chi phí độ trễ, nhưng 2,4 GHz sẽ yêu cầu khóa USB dễ bị mất.

Palm, Claw hoặc Fingerertip Grip? : Đó là một ý tưởng tốt để tìm ra cách bạn giữ con chuột của bạn. Có ba loại kẹp chuột phổ biến.

Palm Grip – Nơi đặt lòng bàn tay của bạn nằm trên lưng chuột, với các ngón tay đặt lên trên.

Grip Grip – Nơi cổ tay của bạn nằm trên thảm chuột, lòng bàn tay không chạm vào chuột và đầu ngón tay của bạn nắm chặt các cạnh của nó và các nút.

Nắm ngón tay – Nơi cả cổ tay và lòng bàn tay của bạn được nâng lên khỏi thảm chuột và chuột, và nó lại bị kẹp chỉ bằng đầu ngón tay ở các cạnh và trên các nút.

Biết kiểu cầm của bạn sẽ giúp bạn tìm được một con chuột phù hợp với bạn, vì mỗi lần cầm thường xảy ra do kích thước bàn tay của bạn, và do đó, một con chuột được thiết kế để cầm ngón tay có thể sẽ lớn hơn một con được thiết kế cho một nắm tay.

DPI, CPI, IPS và tăng tốc? : DPI và CPI thực sự là cùng một thuật ngữ tiếp thị. Tuy nhiên, CPI là viết tắt của số đếm trên mỗi inch và đó là số lượng chuột mà bạn di chuyển trên mỗi inch.

CPI cao hơn không nhất thiết có nghĩa là cảm biến chuột tốt hơn. Đó là sự kết hợp của cả CPI và IPS. IPS hoặc Inch mỗi giây, là tốc độ tối đa mà cảm biến của bạn vẫn có thể theo dõi các số đếm đó. IPS càng cao kết hợp với CPI, cảm biến càng tốt

Và sau đó là khả năng tăng tốc, đó là số lượng chuột của bạn có thể xử lý và vẫn theo dõi hiệu quả, nếu bạn điều hướng qua lại trái và phải trong các chuyển động sắc nét ngắn, một số con chuột có thể vung lên khi chúng đạt được điểm G nhất định.

Xem thêm:

– Hướng dẫn sửa chuột razer tại nhà

– Tổng quan về mousepad Thermaltake Ttesports

– Top 5 thỏi son dưỡng bình dân giá dưới 100k

MU Online hot nhất 2023

Bài trướcCả TP.HCM làm gì đã có đơn vị nào hiện đại hơn Vietadv áp dụng hình thức in 3D
Bài tiếp theoCác loại đèn thường sử dụng cho phòng khách hiện đại

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây