Trang chủ Tin tức Một vài mẫu đèn led gắn trần phổ biến hiện nay

Một vài mẫu đèn led gắn trần phổ biến hiện nay

24
0

Thiết bi chiếu sáng là một trong những món đồ rất quan trọng, không chỉ để chiếu sáng sinh hoạt mà ngày nay chúng còn được sử dụng để trang trí nhà hay nội thất được bày trong nhà. Chính vì vậy, người tiêu dùng càng có nhu cầu cao thì càng có nhiều loại đèn được sản xuất. Một trong số những loại đèn được nhiều người ưa chuộng nhất dành cho phòng khách có lẽ là đèn led gắn trần. Vậy đèn led gắn trần có đặc điểm như thế nào? Chúng có gì khác so với những loại đèn led trần khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đèn led gắn trần là gì?

Đèn led gắn trần là loại đèn được dùng trong những gia đình sử dụng trần thạch cao trong nhà. Trần thạch cao có đặc điểm là trần âm nên chúng có những khoảng trống để đưa thân đèn ốp vào trần nhà nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa khi cần thiết. Đèn led gắn trần được sử dụng ánh sáng từ đèn led với công suất lớn và rộng hơn đèn thường. Đèn led gắn trần có đặc điểm là những thiết kế của chúng khá đơn giản bởi lẽ đèn led gắn trần thường được gắn ở giữa trần, xung quanh còn rất nhiều loại đèn nên chỉ chú trọng trong việc chiếu sáng hơn là thiết kế. Tuy nhiên, chính vì nét đơn giản của đèn led gắn trần mà chúng được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi rất dễ kết hợp nhiều loại đèn với nhau. 

Một vài mẫu đèn led gắn trần phổ biến hiện nay

Đèn led gắn trần vuông

Đèn led gắn trần vuông là loại đèn led được thiết kế với kiểu dáng hình vuông. Đèn led ốp trần vuông thường được gắn chính giữa những phòng khách có diện tích rộng. Đèn led ốp trần dáng vuông thường có công suất lớn hơn những loại đèn khác bởi thiết kế to bản, độ chiếu sáng cao. Bởi vì chúng được sử dụng ở phòng khách bên cạnh những loại đèn nhỏ khác nên khi không có khách hoặc ít người sử dụng trong một không gian, bạn chỉ cần bật chiếc đèn led gắn trần vuông đó là có thể đủ chiếu sáng cho cả phòng khách.

Một vài mẫu đèn led gắn trần phổ biến hiện nay

Đèn led gắn trần tròn

Bên cạnh đèn led gắn trần vuông thì đèn led gắn trần tròn cũng được khá nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn. Thông thường, nhiều người tiêu dùng cảm thấy thiết kế của đèn led gắn trần vuông có phần nào hơi thô cứng bởi chúng có những góc canh vuông. Chính vì vậy, người tiêu dùng chọn thiết kế đèn led gắn trần tròn cho không gian nhẹ nhàng hơn, mềm mại hơn; hơn nữa, đèn led gắn trần tròn phù hợp với không gian nhỏ hơn bởi đa số đèn led gắn trần tròn có thiết kế nhỏ gọn hơn đèn led gắn trần vuông. 

Đèn led gắn trần cảm ứng

Sau thành công của đèn led gắn trần truyền thống, đèn led gắn trần được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm không chỉ bởi thiết kế đơn giản mà chúng còn rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Để phục vụ được hết nhu cầu của người tiêu dùng, đèn led gắn trần được phát triển thêm loại đèn mới là đèn led gắn trần cảm ứng. Đèn led gắn trần cảm ứng có thiết kế y hệt đèn led gắn trần thông thường, cũng có hai thiết kế vuông và tròn. Thay vì mỗi khi sử dụng phải tìm công tắc để bật thì người tiêu dùng có thể cảm nhận được sự tiện lợi của chúng qua bộ phận cảm biến. Bộ phận cảm biến cho phép đèn có thể tự động bật hoặc tắt khi có tiếng chân hoặc âm thanh phát ra trong phạm vi đèn được thiết lập. Với sự tiện lợi này, đèn led gắn trần cảm ứng được sử dụng nhiều ở hành lang, ban công hay cửa nhà để người tiêu dùng sử dụng thường xuyên hơn.

Một vài mẫu đèn led gắn trần phổ biến hiện nay

Với 3 mẫu đèn led gắn trần được chia sẻ qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể chọn cho mình loại đèn phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình kingled.vn.

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Có nên nhổ răng số 8? 3 điều bạn cần biết khi nhổ răng số 8

>>> Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp làm những công việc gì?

Bài trướcCác loại đèn thường sử dụng cho phòng khách hiện đại
Bài tiếp theoHóa đơn điện tử hợp pháp, hóa điện tử thật giả là gì?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây