Trang chủ Tin tức Gợi ý 4 mẫu đồng hồ Casio nữ giá rẻ cho nàng...

Gợi ý 4 mẫu đồng hồ Casio nữ giá rẻ cho nàng công sở

40
0

Gợi ý 4 mẫu đồng hồ Casio nữ giá rẻ cho nàng công sở

Casio nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ có phân khúc giá đa dạng. Bên cạnh những dòng đồng hồ Casio giá cao cấp hoặc bình dân, Casio còn ra mắt rất nhiều mẫu mã thuộc phân khúc giá rẻ. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các cô nàng công sở 4 mẫu đồng hồ Casio nữ giá rẻ có thiết kế siêu xinh và rất sang trọng. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ Casio nữ giá rẻ B640WMR-5A

B640WMR-5A là một chiếc đồng hồ điện tử Casio nữ có thiết kế vintage rất được phái nữ yêu thích. Lợi thế của mẫu đồng hồ này chính là có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau. Nếu mix cùng các trang phục công sở sẽ rất lịch thiệp và tinh tế bởi dây đeo kim loại dạng lưới thời trang và tông vàng hồng sang trọng. Ngược lại, khi kết hợp với các bộ váy áo đi chơi, thậm chí là những set đồ cá tính và hơi nổi loạn thì vẫn cực kỳ hài hòa và gây ấn tượng mạnh.

Đặc biệt, mẫu đồng hồ Casio nữ giá rẻ này còn ghi điểm bởi được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể như: Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, đồng hồ đếm ngược, lịch tự động, đèn Led. Quá đầy đủ cho một chiếc đồng hồ điện tử nữ có giá chỉ khoảng 2,3 triệu đồng.

Đồng hồ Casio nữ chính hãng LTP-VT01G-4B

Đây là một chiếc đồng hồ Casio dây kim loại vàng dành cho những cô nàng thích sự sang trọng đến từ chất liệu này. LTP-VT01G-4B có thiết kế cơ bản giống như nhiều mẫu đồng hồ cho nữ khác trên thị trường hiện nay. Vành bezel mỏng khiến cho mặt số trông lớn, nhưng thực tế kích thước vừa phải, phù hợp với cổ tay phái đẹp. Trên mặt số, các vạch chia giờ xen kẽ chữ số Ả Rập cùng các vạch thanh mảnh. Nền màu hồng phớt nhẹ nhàng, tăng thêm sự nữ tính cho đồng hồ.

LTP-VT01G-4B là một chiếc đồng hồ xem thời gian tiêu chuẩn nên không hề được trang bị các chức năng khác, ngay cả lịch ngày, thứ. Tuy nhiên, với các cô nàng công sở thì điều này không quá quan trọng, và chúng được bù đắp bằng thiết kế cực kỳ sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế. Đặc biệt, giá chỉ chưa đến 1,5 triệu.

Đồng hồ nữ Casio LTP-V007D-2E

LTP-V007D-2E là một chiếc đồng hồ Casio nữ giá rẻ và cũng chỉ có chức năng hiển thị thời gian tiêu chuẩn. Điều làm nên sự khác biệt của model này so với những chiếc đồng hồ ở trên chính là nó có kiểu mặt vuông cá tính. Nếu bạn có nhược điểm là cổ tay hơi xương và thô thì những chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ khắc phục được đấy. Tất nhiên, thiết kế của mẫu đồng hồ nữ Casio vẫn luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế đến từng chi tiết. Tông màu bạc thanh lịch bao phủ toàn bộ đồng hồ, trong khi mặt số có màu xanh nước biển cực nhạt rất đẹp mắt. Giá đồng hồ Casio nữ LTP-V007D-2E cũng rất “đẹp”, chỉ khoảng 850 nghìn mà thôi.

Đồng hồ Casio nữ giá rẻ LTP-V300G-1A

Model cuối cùng là một chiếc đồng hồ nữ Casio nhiều kim, dành cho các cô nàng công sở năng động và có cá tính. Đồng hồ được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ và được mạ ion vàng gold bên ngoài để tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể thiết kế. Mặt số sử dụng màu đen, nổi bật trên đó là các đồng hồ phụ và vạch chia giờ cùng màu vàng gold.

Vì thuộc dòng Casio nhiều kim nên mẫu đồng hồ Casio giá rẻ này cũng có nhiều chức năng hơn các mẫu đồng hồ kim ở trên. Ba mặt số phụ hiển thị lịch ngày, thứ trong tuần và 24 giờ. Các chị em công sở có thể dựa vào đó để kiểm soát thời gian và công việc của mình. Hiện tại, giá đồng hồ Casio nữ chính hãng LTP-V300G-1A khoảng 2 triệu đồng.

Để xem thêm nhiều mẫu đồng hồ nữ hiệu Casio khác, hãy liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:

Bài trướcTiết lộ top những máy in phù hợp cho in nhãn dán/ in sticker

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây